Bít tết Ngọc Hiếu - quán bò bít tết ngon trứ danh Hà thành

Bò bít tết ngon là món ăn yêu thích của nhiều người, vì vậy nhà hàng Ngọc Hiếu trở thành địa chỉ bít tết hàng đầu của nhiều người Hà thành, cùng với hương vị truyền thống độc đáo chuẩn vị.
Bò bít tết là món ăn yêu thích của nhiều người, không chỉ là giới trẻ mà bất kể lứa tuổi nào cũng đều mê mùi vị của món ăn này. Nếu bạn là một tín đồ thịt bò thì không thể bỏ qua bò bít tết. Để trả lời ăn bít tết ở đâu ngon, thì không đâu khác chính là nhà hàng Ngọc Hiếu.
Là một nhà hàng chuyên phục vụ về các món bánh mỳ Huế, bít tết, sườn,…trong suốt hơn 30 năm, Nhà hàng Ngọc Hiếu được nhiều khách hàng yêu mến, trở thành khách hàng quen thuộc trong nhiều năm liền, thậm chí, Ngọc Hiếu còn trở thành tuổi thơ của nhiều người.

Hương vị món ăn



Bò bít tết ngon chuẩn vị của nhà hàng Ngọc Hiếu
Bít tết Ngọc Hiếu nổi tiếng với hương vị truyền thống độc đáo, là nét riêng biệt không thể nhầm lẫn với một nơi nào khác. Không còn là công thức nguyên bản từ phương Tây, bít tết Ngọc Hiếu được bổ sung thêm một số gia vị để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, đặc biệt làm cho món ăn không thể hấp dẫn hơn. Linh hồn của món bò bít tết — nước sốt — được nhà hàng chế biến đậm đà, sánh mịn và thơm lừng, quyện vào với miếng thịt bò mềm ngọt. Đặc biệt thức ăn kèm cũng rất hấp dẫn bao gồm trứng, khoai tây chiên, salad,…

Menu

Không chỉ là quán bò bít tết ngon nổi tiếng, nhà hàng Ngọc Hiếu còn có thực đơn phong phú với vô vàn những món ngon hấp dẫn, không thể không kể tới bánh mỳ bò hon, sườn đại hàn, bún bò Huế chuẩn vị.
Bạn đến với Ngọc Hiếu thì không phải lo lắng về độ đa dạng của thực đơn, với những khách hàng đi theo nhóm, không cần phải lo lắng về khẩu vị và sở thích của mỗi người, vì thực đơn đa dạng nhà Ngọc Hiếu sẽ đáp ứng những nhu cầu khác nhau của từng khách hàng.

Không gian nhà hàng

Nhà hàng Ngọc Hiếu có 3 cơ sở:
CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Hai Bà Trưng — Hà Nội
Sdt: 02439782251
CS2: 107 Văn Cao — Ba Đình — Hà Nội
Sdt: 02437624317
CS3: 71 Trần Duy Hưng — Cầu Giấy — Hà Nội
Sdt: 024335558464
Nhà hàng được trang trí khá trang trọng, nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát, có đủ không gian để phục vụ cả những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gặp mặt hoặc họp đại gia đình.
Ngoài ra nhân viên phục vụ nhiệt tình, cởi mở thân thiện đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
Quý khách hàng hãy ghé nhà hàng Ngọc Hiếu ngay để được thưởng thức những món ăn độc đáo nổi tiếng Hà thành. Còn điều gì thắc mắc, quý khách hàng hãy để lại tin nhắn hoặc số điện thoại để chúng tôi tư vấn cụ thể nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn