Khám phá Nhà hàng Bò Bít tết siêu ngon tại Hà Nội - Bít tết Ngọc Hiếu

Bò bít tết là món ăn ưa thích của nhiều người, đặc biệt là những thực khách sành ăn. Vậy Nhà hàng Bít tết nào ngon tại Hà Nội?
Hà Nội không chỉ được biết đến bởi phong cảnh đẹp, phồn hoa, mà còn đặc biệt được nhớ đến với những món ăn độc đáo. Trong số đó, Bò Bít tết là món ngon được nhiều người tìm đến và thưởng thức. Nhà hàng Ngọc Hiếu được biết đến là Nhà hàng Bò Bít Tết ngon tại Hà Nội, là điểm đến quen thuộc của thực khách sành ăn mọi lứa tuổi.

Hương vị


Hương vị Bò Bít tết Ngọc Hiếu chinh phục những vị khách sành ăn nhất
Một món ăn ngon không thể không bàn tới hương vị. Bò bít tết Ngọc Hiếu được nhiều thực khách đánh giá là có hương vị truyền thống độc đáo, đậm đà, chuẩn vị. Miếng thịt bò được chọn lựa kỹ càng, phần thịt thăn ngon nhất, nướng vừa tới để đảm bảo sự mọng nước, ngọt và thơm. Các thớ thịt đảm bảo vừa mềm vừa dai.
Không thể không kể tới món nước sốt thần thánh, không chỉ thơm mà còn đặc dẻo, đậm đà quyện vào thịt bò, bánh mì đặc ruột sẽ tan ngay trong miệng cùng với nước sốt nóng dẻo.
Một điểm đặc biệt của Bít Tết Ngọc Hiếu nữa là các món ăn kèm, bao gồm trứng ốp lòng đào, khoai tây chiên thơm ngon, đi kèm là rau thơm, hành hoa, cà chua và món salad thần thánh. Bạn sẽ bất ngờ với các món ăn kèm bởi hương vị hấp dẫn không kém món chính.
Bít tết ăn với các món ăn kèm làm cho món ăn thêm trọn vị, rất hòa hợp, phù hợp với khẩu vị người Việt.

Không gian quán


Không phải bàn tới không gian quán bởi nhà hàng Ngọc Hiếu xây dựng với diện tích khá rộng rãi, bạn không phải lo lắng vào những này lễ sẽ đông khách không thể phục vụ đủ chỗ ngồi. Quán luôn sạch sẽ, thoáng mát, bạn không lo mùi đồ ăn bám lên quần áo.
Ngoài ra, nhà hàng Ngọc Hiếu còn có đến 3 cơ sở trong nội thành Hà Nội để bạn có thể di chuyển thuận tiện nhất, bao gồm:
  • CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Hai Bà Trưng — Hà Nội
  • SĐT: 02439782251
  • CS2: 107 Văn Cao — Ba Đình — Hà Nội
  • SĐT: 02437624317
  • CS3: 71 Trần Duy Hưng — Cầu Giấy — Hà Nội
  • SĐT: 024335558464

Giá cả


Chảo Bít tết đầy thịt bò và các món ăn kèm
Món Bò bít tết ngon thường được biết đến là món ăn xa xỉ, đắt đỏ. Tuy nhiên, đến với nhà hàng Ngọc Hiếu, bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Với 100 ngàn đồng bạn có thể có được món bít tết ngon chuẩn bị, 1 chảo bít tết đầy ắp sẽ làm bạn no bụng trong những ngày giá rét. Cũng vì lý do này mà nhà hàng Ngọc Hiếu là điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình suốt hơn 30 năm qua.
Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa, hãy đến nhà hàng Ngọc Hiếu thưởng thức ngay món Bò Bít tết trứ danh Hà thành thôi nào! Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn