Dễ Dàng Chế Biến Bò Bít Tết Với Chảo Chống Dính

Phương pháp chế biến bò bít tết ngon bằng cháo chống dính tại nhà giúp gia đình bạn thay đổi khẩu vị với món bò bít tết thơm ngon.
Phương thức làm bò bít tết tại nhà có khó không? Chế biến bò bít tết bằng chảo chống dính như nào? Đây là câu hỏi mà nhiều bà nội trợ đặt ra và quan tâm rất nhiều khi muốn thay đổi khẩu vị cho gia đình bằng món bò bít tết thơm ngon. Với bài viết hôm nay mà Ngọc Hiếu chia dẻ đến cho các bạn thì chắc hẳn các bạn sẽ rất bất ngờ với các chế biến bít tết vô cùng đơn giản, các bạn có thể tự tin làm món bít tết bò thơm ngon ngay tại nhà.
Chế biến bò bít tết ngon bằng chảo chống dính

Phương pháp chế biến bò bít tết bằng chảo chống dính


Chế biến bò bít tết ngon bằng chảo chống dính

Nguyên liệu cần chuẩn bị


  • Thịt bò thăn: 250g.
  • Trứng gà ta: 3 quả.
  • Khoai tây: 3 củ lớn.
  • Cà chua: 2 trái.
  • Xà lách: 2 cây.
  • Hành tây: ½ củ.
  • Hành tím: 1 củ.
  • Tỏi khô: 1 củ.
  • Bánh mì: 4–6 cái.
  • Một số gia vị cần thiết: tiêu xay, đường, nước mắm, nước tương, dầu hào, dầu ăn, xốt Mayonaise, giấm táo…

Phương thức chế biến


  • Bước 1: Sau khi mua thịt bò về bạn cần sơ chế sạch miếng thịt bò, tiếp đó là cho miếng thịt bò vào tủ lạnh khoảng 15 phút cho thịt bò cứng lại, sau 15 phút bạn lất thịt bò ra và xắt thịt ra từng lát với độ dày miếng thịt khoảng 1.5–2 cm.
  • Bước 2: Sau đó bạn dùng búa chuyên dụng để đập thịt, đập cho miếng thịt mềm ra thì khi chế biến thịt mới mềm và ngọt (lưu ý không nên đập thịt quá mạnh tránh thịt bị nát và nước ngọt trong thịt bì ra chảy ra ngoài).
  • Bước 3: dùng muối và tiêu xay để ướp thịt cùng với đó là dầu ăn, 1 thìa dầu hào. Bạn bọc kín khay thịt trong khoảng 1- 2 tiếng cho gai vị ngấm dều vào thịt.
  • Bước 4: Bắc chảo lên bếp cho chảo nóng thì cho dầu ăn vào chảo, dầu sôi thì cho thịt bò vào áp chảo. (Tùy vào thời gian và độ lửa mà bít tết sẽ đạt mức độ mong muốn). Muốn thịt ngấm đều bạn nên cho thêm một ít bơ vào chảo để thịt ngấm đều gia vị.
Chế biến bò bít tết ngon bằng chảo chống dính
Chế biến bò bít tết ngon bằng chảo chống dính
Chế biến khoai tây chiên: Khoai tây rửa sach và gọt sạch vỏ, sau đó ngâm khoai tây vào nước muối pha loãng để khoai tây vàng hơn. Trụng khoai tây với nước sôi khoảng 2–3 phút thì vớt ra để giáo (nước trụng khoai nên cho thêm vài hạt muối trắng). Kế đó bạn chiện vàng khoai tây lên (nên chiên 2 lần thì sẽ khoai sẽ giòn hơn).
Chế biến Salad: Hành tím, hành tây đem bóc dạch vỏ và thái lát mỏng, với hành tây bạn nên ngâm nước đá lạnh khoảng 15 phút để hành tây giòn, ngon hơn. Rau xà lách bạn đem nhặt gốc sạch sẽ và rửa sạch với nước sạch, cắt nhỏ vừa miếng ăn. Cà chua rửa sạch và thái miếng vừa ăn, cuối cùng là cho đầy đủ các nguyên liệu vào bát trộn đều lên cùng với sốt Mayonaise và giấm táo.
Với những chia sẻ bên trên các bạn có thêt tự tin chế biến món bò bít tết thơm ngon ngay tại nhà. Ngọc Hiếu — địa chỉ bò bít tết ngon tại Hà Nội, đến với Ngọc Hiếu các bạn sẽ được hòa mình vào thiên đường ẩm thực số một tại Hà Nội. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được đặt bàn nhanh nhất và sớm nhất.

NHÀ HÀNG BÍT-TẾT NGỌC HIẾU

CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Q. Hai Bà Trưng — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 978 2251
CS2: 107 Văn Cao — Q. Ba Đình — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 762 4317
CS3: 71 Trần Duy Hưng — Q. Cầu Giấy — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 555 8464

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn