Bò bít tết Ngọc Hiếu - Địa điểm bít tết ngon số một Hà Thành

Bò bít tết Ngọc Hiếu — Địa điểm bít tết ngon số một Hà Thành được rất nhiều người ưa thích hiện nay, đến với Ngọc Hiếu bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn đến từ các vùng miền khác nhau.
Bò bít tết ngon hay con gọi với cái tên Beefsteak, món ăn bắt nguồn từ Phương Tây và được du nhập về Việt Nam. Trong những năm gần đây, món ăn này rất được ưa chuộng. Khi nhắc đến bò bít tết hăn ai cũng nghĩ đây là món ăn sang trọng, đắt tiền và thường được bán ở các nhà hàng nước ngoài lớn. Nhưng đến với Ngọc Hiếu bạn sẽ có một cảm nhận khác, Ngọc Hiếu tự tin mang đến cho quý khách hàng những món bít tết đúng chuẩn phương tây với giá thành vô cùng hợp lý.
Bò bít tết Ngọc Hiếu — Địa điểm quán ăn ngon số một Hà Thành

Bò bít tết Ngọc Hiếu — Địa chỉ bít tết ngon số một Hà Thành


Bò bít tết là gì?


Bò bít tết (Beefsteak) món ăn xuất xứ từ các nước phương Tây. Món ăn này có nguyên liệu chính là làm từ thịt bò được cắt lát thành từng miếng to, mỏng và phẳng, khi cắt thì miếng thịt sẽ được cắt vuông góc với các sợi cơ. Cách chế biến món ăn này đó là áp chảo, nướng hoặc chiên hơi tái với một số gia vị như: muối, tiêu, dầu.
Chất lượng thịt bò, cách tẩm ướp ra vị là yếu tố cốt lõi làm lên một món bít tết ngon chuẩn vị Phương Tây. Việc sử dụng thời gian và độ lửa phù hợp sẽ giúp cho bít tết trở nên mềm hơn, giữ được được độ ngọt của thịt cùng quản trọng không kém.
Bò bít tết Ngọc Hiếu — Địa điểm quán ăn ngon số một Hà Thành
Bít tết có nhiều mức độ chín khác nhau, đây là điểm thu hút nhất của bít tết khi mà người dùng có thể lựa chọn thoải mái mức độ chín của bít tết phù hợp với khẩu vị của mình. Bít tết thường được ăn kèm cùng với khoai tây chiên, trứng ốp la, salad rau, ngoài ra khi ăn bít tết mà bạn muốn tăng thêm hương vị của món ăn thì cũng có thể dùng thêm sốt khi ăn.

Cửa hàng bò bít tết Ngọc Hiếu


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ món ăn, Ngọc Hiếu luôn tự tin là đơn vị hàng đầu trong làng ẩm thực.
Đến với nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu quý khách hàng không những được thưởng thức món bít tết nức tiếng Hà Thành mà còn được thưởng thức rất nhiều các món ăn mới lạ khác nhau đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Từ bàn tay tài hoa của người đầu bếp, cùng với với sự kết hợp hài hòa giữa hương vị món ăn và cách bài trí, chúng tôi luôn mang đến cho các bạn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.
Bò bít tết Ngọc Hiếu — Địa điểm quán ăn ngon số một Hà Thành
Menu nhà hàng vô cùng độc đáo và đa dạng, đây là sự kết hợp văn hóa ẩm thực từ nhiều vùng miền khác nhau.
  • Bít tết truyền thống, bít tết new york áp chảo, bít tết đùi bò mỹ áp chảo.
  • Bùn bò huế.
  • Sủi cảo.
  • Mì phúc kiến.
  • Cao lầu mì.
  • Bánh canh thập cẩm.
  • Bánh mì bò hon.
  • Sườn đại hàn.
  • Pate bò.
  • Hủ tiếu nam vang.
  • Bánh canh thập cẩm.
Để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất, Ngọc Hiếu sẽ mở cửa từ 7h sáng đến 10h tối, bạn có thể đến thưởng thức bữa ăn bất cứ lúc nào, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn những bữa ăn ngon nhất.
Nếu bạn đang tìm một địa điểm chuyên phục vụ bít tết ngon thì hãy liên hệ ngay đến nhà hàng Ngọc Hiếu — Nhà hàng chuyên bò bít tết ngon tại Hà Nội để được tư vấn và đặt bàn nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn