Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Nếu một ngày bạn bỗng dưng chán ngán với những bữa cơm thường ngày, hoặc bạn có cuộc hẹn hò với bạn bè mà không biết đi đâu, ăn gì? Đừng lo, Bít tết Ngọc Hiếu sẽ là điểm đến thú vị cho bạn đổi gió hẹn hò.
Bò bít tết — một món ăn giàu dưỡng chất và mang đậm phong cách sống năng động của người Việt trẻ ngày nay. Đó là một thứ hương vị đầy mới mẻ trong văn hóa ẩm thực của đất Hà Thành. Ngày nay đã trở thành món ăn không thể thiếu đối với các thực khách sành ăn, là món ăn quen thuộc của nhiều người, đặc biệt trong những dịp hẹn hò bạn bè, họp mặt gia đình,…
Là một trong những quán Bò Bít tết ngon ở Hà Nội, nhà hàng Ngọc Hiếu nổi tiếng hơn 30 năm nay với món Bít Tết chuẩn vị truyền thống độc đáo. Những vị khách đến đây đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề, thậm chí cả những người ngoại quốc du lịch. Menu của quán cũng khá đặc sắc với các món bò bít tết, sườn nướng, bò hon, bún bò Huế,… Tuy nhiên, Bò Bít Tết có vẻ là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng nhất.
Vị ngon hiếm có của Bít tết Ngọc Hiếu chinh phục nhiều thực khách
Một suất bít tết Ngọc Hiếu bao gồm thịt bò, khoai tây, trứng chiên… được bày trên đĩa nóng hổi và ngon mắt cùng với cà chua, rau thơm, hành hoa. Món ăn kèm theo đó là salad cà chua dưa chuột làm tăng thêm vị giác, vị ngon cũng không kém gì món chính. Thịt bò được tẩm ướp rất khéo, thơm ngon, đậm đà, nướng vừa tới đảm bảo mềm dai, mọng nước. Đặc biệt, linh hồn của món Bít Tết ngon là nước sốt, nước sốt thơm ngon đậm đà và ngọt ngậy. Khoai tây chiên luôn giòn chứ không ỉu mềm kém ngon, đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngay từ những lần thưởng thức đầu tiên.
Một điểm cộng nữa cho nhà hàng Ngọc Hiếu chính là không gian quán sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát, bạn có thể cùng cả gia đình đến đây quây quần bên nhau, hoặc có thể là nơi hẹn hò lý tưởng với bạn bè, đồng nghiệp. Nhân viên phục vụ tận tình, order nhanh, bạn không phải chờ đợi quá lâu cho món ăn của mình.
Giá cả của Bít Tết Ngọc Hiếu cũng khá bình dân, bạn chỉ cần 100 ngàn đồng cho 1 xuất bít tết đầy ắp với thịt bò, trứng ốp lòng đào, xá xíu, pate, khoai tây chiên, salad.
Nếu muốn ghé một thương hiệu bít tết lịch sự, đẹp mắt thì hẳn phải nhắc tới bít tết Ngọc Hiếu, số 22 Hòa Mã. Một không gian rộng rãi, thoải mái chỗ ngồi, quán đã có tên tuổi lâu năm với bí quyết biến hóa cho miếng thịt bò mà không ở đâu có.
Ngoài ra, nhà hàng Ngọc Hiếu còn 2 cơ sở nữa là 107 Văn Cao — Ba Đình — Hà Nội và 71 Trần Duy Hưng — Cầu Giấy — Hà Nội. Bạn hoàn toàn có thể tìm đến nhà hàng Ngọc Hiếu mà không lo đường xá quá xa, vì có đến tận 3 cơ sở để phục vụ thực khách khắp Hà thành.
Quý khách hàng mau ghé Nhà hàng Ngọc Hiếu để thưởng thức ngay món Bít tết nổi tiếng hơn 30 năm, đảm bảo sẽ không làm quý khách hàng thất vọng!

NHÀ HÀNG BÍT-TẾT NGỌC HIẾU

CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Q. Hai Bà Trưng — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 978 2251
CS2: 107 Văn Cao — Q. Ba Đình — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 762 4317
CS3: 71 Trần Duy Hưng — Q. Cầu Giấy — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 555 8464

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn