Bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng với bò bít tết ăn kèm khoai tây và trứng ốp la

Bò Bít Tết luôn là món ăn được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là những tín đồ của thịt bò. Bò Bít Tết đem lại những trải nghiệm vị giác tuyệt vời, đem lại hương vị khó quên cho ai đã thưởng thức 1 lần.
Thịt bò là 1 trong những loại thực phẩm được ưa chuộng nhất không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn vì nó là loại thức ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người.
Đầu tiên không thể không kể tới các loại vitamin, khoáng chất và protein, axit amin có trong thịt bò, là những chất dinh dưỡng cần thiết cho mọi hoạt động của cơ thể. Vi vậy, thịt bò có tác dụng hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp, nhất là duy trì hiệu suất luyện tập của các vận động viên thể thao, gymer.
Đây còn là nguồn cung cấp kẽm, sắt quan trọng, có thể giúp giảm triệu chứng thiếu máu cho những cơ thể gầy yếu, giảm nguy cơ bị tim mạch và ung thư.
Bên cạnh đó, không thể phủ nhận vị ngon đặc trưng của thịt bò, vừa thơm lại ngọt mềm, đặc biệt là món Bò Bít Tết — món ăn nổi tiếng thế giới, đẩy hương vị thịt bò lên đến đỉnh cao của ẩm thực.
Bò bít tết ngon có nguyên liệu chính là thịt bò, thịt bò được tẩm ướp gia vị cho thơm đượm, đậm đà sau đó được nướng trong vài phút, mức độ nướng tùy theo yêu cầu và sở thích của người ăn. Về cơ bản, thịt bò luôn giữ được sự mềm dai, thơm ngon và luôn đảm bảo phải mọng nước, không được khô cứng.
Thịt bò vừa thơm ngon lại giàu dinh dưỡng
Linh hồn của món Bò Bít tết chính là nước sốt, Món Bít Tết ngon hay không quyết định phần lớn bởi nước sốt, nước sốt có nhiều loại, nhiều hương vị khác nhau như sốt tiêu đen, sốt nấm, sốt rượu vang,… nhưng yêu cầu chung đều phải đảm bảo đặc sánh, thơm, đậm đà mới có thể làm cho món ăn trở nên hấp dẫn.
Ngoài ra, ở Việt Nam, người ta thường chế biến Bò Bít Tết với món ăn kèm là khoai tây chiên và trứng gà ốp la. Đây cũng là 2 món chứa nhiều dinh dưỡng quan trọng như protein, tinh bột,… Khoai tây chiên giòn vàng ươm làm tăng tính độc đáo cho món ăn, trứng ốp lòng đào làm tăng vị béo ngậy, thơm ngon, quyện cùng với nước sốt sẽ rất hấp dẫn.
Câu trả lời chính là Bít tết Ngọc Hiếu, là nhà hàng Bò Bít Tết nổi tiếng suốt hơn 30 năm nay, Ngọc Hiếu sẽ cho bạn những cảm giác thú vị nhất khi thưởng thức món Bò Bít Tết ở đây. Hương vị Bít Tết của Ngọc Hiếu vừa truyền thống chuẩn vị, nhưng lại rất độc đáo không lẫn với bất kỳ nơi nào. Đặc biệt, bạn không chỉ bị thuyết phục bởi những miếng thịt bò và nước sốt thơm ngon, mà những món ăn kèm ở đây cũng khá thú vị, bao gồm khoai tây chiên, trứng ốp la, pate, xíu mại, và đặc biệt là món salad dưa chuột thanh mát chống ngấy tuyệt vời. Giá cho 1 xuất Bò Bít Tết ở đây chỉ từ 100.000 đồng, giá cả khá bình dân so với các nhà hàng Bò Bít Tết khác.
Bít tết Ngọc Hiếu với đầy đủ đồ ăn kèm thơm ngon hấp dẫn

Bạn có thể ghé thăm nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu với 3 cơ sở tại Hà Nội:


  • CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Hai Bà Trưng — Hà Nội
  • Sđt: 02439782251
  • CS2: 107 Văn Cao — Ba Đình — Hà Nội
  • Sđt: 02437624317
  • CS3: 71 Trần Duy Hưng — Cầu Giấy — Hà Nội
  • Sđt: 024335558464
Quý khách hàng còn gì thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Hy vọng được phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn