Vì sao Bò Bít Tết trở thành món ăn yêu thích tại Việt Nam?

Bò bít tết ngon không chỉ là món ăn phổ biến trên thế giới, mà còn trở thành món ăn được yêu thích tại Việt Nam, chinh phục thực khách ở mọi lứa tuổi.

Bò Bít Tết có hương vị hấp dẫn


Bò Bít Tết có hương vị thơm ngon hấp dẫn
Lý do đầu tiên mà món Bò Bít Tết được yêu thích không chỉ tại Việt Nam mà còn ở mọi nơi trên thế giới, chính là hương vị hảo hạng, vô cùng hấp dẫn. Thịt bò được làm chín tái (tùy mức độ yêu cầu của khách hàng) đủ độ mềm dai, giữ được vị ngọt và thơm tự nhiên của thịt bò tươi. Các món ăn kèm như trứng lòng đào, khoai tây chiên, rau thơm và salad cũng vô cùng hấp dẫn, làm cho món ăn trở nên mới lạ, thanh mát. Không thể không kể tới món nước sốt bò bít tết, nước sốt là linh hồn món bò Bít tết, làm nên vị đặc trưng của món ăn này, đó cũng là đặc điểm riêng biệt của mỗi nhà hàng bít tết. Nước sốt ngon không chỉ có vị thơm, béo ngậy mà còn có độ sốt dẻo quyện với thịt bò, trứng và khoai tây chiên, bánh mì ăn kèm với nước sốt sẽ tan ngay trong miệng, rất cuốn hút.

Bò Bít Tết có giá trị dinh dưỡng cao


Thịt bò là loại một trong những loại thực phẩm giàu protein nhất, ngoài ra còn chứa rất nhiều loại vitamin, các khoáng chất tốt cho sức khỏe.
Hàm lượng dinh dưỡng có trong 100g thịt bò cung cấp khoảng 28g protein, 10g lipid cùng các loại vitamin (B12, B6), khoáng chất (cacnitin, kali, kẽm, sắt,…), đồng thời cung cấp 280kcal năng lượng. Tất cả đều là những nguồn hữu cơ cung cấp năng lượng cho cơ thể.
Như vậy, thường xuyên ăn thịt bò mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng cường cơ bắp, giàu vitamin B6 và protein giúp cải thiện hệ miễn dịch, chuyển hóa và tổng hợp thức ăn góp phần phục hồi cơ thể sau khi hoạt động. Khoáng chất carnitine hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, chuỗi axit amin giữ cho cơ thể được cân đối. Khoáng chất sắt có trong thịt bò giúp bổ sung lượng máu trong cơ thể. Ngoài ra, thịt bò còn cực kì hiệu quả trong vấn đề giảm cân và phòng tránh ung thư.
Ngoài ra, khoai tây, trứng, bánh mì cũng mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, đảm bảo cho hoạt động trong ngày. Các món salad cung cấp vitamin tốt cho sức khỏe, lại thanh mát và ngon miệng.

Bò Bít Tết được chế biến hợp khẩu vị người Việt


Không còn quá đặc trưng như món Bít tết phương Tây, khi du nhập vào Việt Nam, Bò bít tết đã được chế biến cho phù hợp với khẩu vị cũng như thói quen, thu nhập của người Việt. Không còn quá cầu kỳ, món Bít tết được bổ sung thêm đồ ăn kèm, cùng với nước sốt sử dụng gia vị quen thuộc với người Việt, món ăn vẫn đảm bảo hương vị nhưng dễ ăn hơn với người Việt. Cũng không còn là món ăn đắt đỏ, bò bít tết đã được nhiều nhà hàng làm nó trở nên bình dân hơn, để nhiều khách hàng có thể thưởng thức hơn.

Quán bò Bít tết nào ngon ở Hà Nội?


Nếu nói đến quán bò bít tết ngon ở Hà Nội không thể không kể tới nhà hàng Ngọc Hiếu với món bít tết chứ danh suốt hơn 30 năm. Không chỉ hương vị truyền thống vừa quen thuộc vừa độc đáo, mà 1 xuất bò bít tết đầy ắp sẽ làm bạn no bụng và có đủ năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Đặc biệt, sự cuốn hút còn đến từ những món ăn kèm như salad, cùng với giá thành khá rẻ, chỉ từ 100 ngàn đồng bạn có thể thưởng thức món bò bít tết chuẩn vị. Ngoài ra bạn cũng có thể đến nhà hàng Ngọc Hiếu để thưởng thức món bánh mì bò hon, sườn đại hàn, bún bò Huế và nhiều món ngon khác.
Mời quý khách hàng ghé thắm nhà hàng Ngọc Hiếu tại:
CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Hai Bà Trưng — Hà Nội
Sdt: 02439782251
CS2: 107 Văn Cao — Ba Đình — Hà Nội
Sdt: 02437624317
CS3: 71 Trần Duy Hưng — Cầu Giấy — Hà Nội
Sdt: 024335558464
Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn