Bò Bít Tết - món ăn có giá trị dinh dưỡng cao

Theo như các chuyên gia nhận định thì món bò bít tết ngon là một lợi thực phẩm giàu chất protein, khoáng chất và vitamin rất tốt cho sức khỏe con người.
Bò bít tết ngon được biết đến là món ăn ngon, sang trọng, thường được sử dụng trong các bữa tiệc. Đây là món ăn bắt nguồn từ Châu Âu và được du nhập về Việt Nam, trong những năm gần đây thì món ăn này được khá nhiều người ưa thích. Vậy ngoài là món ăn ngon ra thì bò bít tết có là món ăn dinh dưỡng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về chế độ dinh dưỡng của bò bít tết.
Bò bít tết Ngọc Hiếu — Món ăn ngon tại Hà Nội
Bò bít tết Ngọc Hiếu — Món ngon Hà Thành

Bò bít tết có dinh dưỡng không?


Theo như các chuyên gia nhận định thì món bò bít tết là một lợi thực phẩm giàu chất protein, khoáng chất và vitamin rất tốt cho sức khỏe con người.
Theo như chuyên gia cho biết thì cứ 100(g) thịt bò thì hàm lượng dinh dưỡng là khoảng 28(g) protein, 10(g) lipid, ngoài ra còn có thêm các loại vitamin khác như (B12, B6) hay các loại khoáng chất như: cacnitin, kali… đồng thời thịt bò còn cung cấp thêm 280kcal năng lượng.
Nếu bạn thường xuyên sử dụng thịt bò vào các bữa ăn thì nó rất có lợi cho sức khỏe, nó giuos tăng cường hệ miễn dịch, chuyển hóa và tổng hợp thức ăn. Hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, chuỗi axit amin giữ cho cơ thể được cân đối. Trong thịt bò có chứa khoáng chất sắt giúp bổ sung lượng máu cho cơ thể, phòng tránh ung thư và rất tốt cho việc giảm cân.
Bò bít tết ngon rất giàu giá trị dinh dưỡng
Bít tết bò ngon giàu chất dinh dưỡng

Một số lưu ý khi làm bít tết bò


  • Bạn nên xác định khẩu vị ăn của mình hay của các thành viên trong gia đình để chế biến mức độ chín cho phù hợp. Do bít tết có nhiều mức độ chín khác nhau như: chín, tái chín, chín vừa… nên bạn có thể tùy chọn mức độ ăn cho phù hợp.
  • Không nên lật miếng thịt liên tục sẽ dễ làm miếng thịt bị dai.
  • Nên dùng kẹp để lật thịt, tránh dùng đũa để miếng thịt không bị vật nhọn chọc thủng, ngoài ra còn làm món ăn bị khô, kém hoàn hoản.
  • Nên chọn phần thịt bò có lẫn chút mỡ sẽ giúp món ăn không bị khô.
  • Gia vị ướp nên là những gia vị đơn giản như vậy sẽ giữ được hương vị chân thật của món ăn.
Để không mất thời gian và công sức trong việc chế biến món ăn, các bạn có thể đến ngay nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu để thưởng thức món bò bít tết ngon tại Hà Nội. Đến với nhà hàng quý khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại bít tết khác nhau như: bít tết truyền thống, bít tết new york, bít tết đùi bò mỹ áp chảo. Không những vậy, tại nhà hàng còn phục phụ đa dạng các loại món ăn khác nhau, mang hương vị của các vùng miền như: sủi cảo, bánh mì bò hon, bún bò huế, hủ tiếu nam vang…

Liên hệ Nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu


  • CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Q. Hai Bà Trưng — Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3 978 2251
  • CS2: 107 Văn Cao — Q. Ba Đình — Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3 762 4317
  • CS3: 71 Trần Duy Hưng — Q. Cầu Giấy — Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3 555 8464

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn