Tại Hà Nội ăn bò bít tết ở đâu là ngon nhất?

Nhằm hướng đến tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, nhà hàng bít tiết Ngọc Hiếu ra đời với mục đích phục vụ tối ưu cho nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa biết ở Hà Nội ăn bò bít tết ở đâu ngon, thì đừng quên ghé qua Ngọc Hiếu nhé.
Bít Tết bò là món ăn khởi nguồn từ Phương Tây, hiện nay món ăn này đã không còn xa lạ với mọi người đặc biệt là đối với người dân Hà Thành. Đây là món ăn thường được sử dụng trong các bữa tiệc long trọng, hay ở các nhà hàng chuyên về món tây, nhưng giờ đây nó là món ăn khá phổ biến với mọi người. Vậy bít tết bò có lịch sử như thế nào và địa chỉ món bò bít tết ngon tại Hà Nội là ở đâu?
Bò bít tết Ngọc Hiếu — Món ngon Hà Thành

Lịch sử bít tết bò


Bít tết bò — món ăn có xuất xứ từ các nước Phương Tây. Món ăn này có nguyên liệu chính là từ bò với miếng thịt bò được cắt lát mỏng, phẳng, vuông góc với các sợi cơ. Món ăn này kết hợp với các loại gia vị chyên dùng như dầu, hành dây khiến cho món ăn tạo được hương vị thơm ngon, thu hút người thưởng thức.
Mặc dù được bắt nguồn từ Phương Tây nhưng tại Việt Nam món ăn này lại rất phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về ẩm thực, ngày nay có rất nhiều món bít tết được ra đời, đây là điểm đặc sắc khiến cho món ăn này thu hút đông đảo lượng lớn khách hàng.
Bò bít tết Ngọc Hiếu — Món ngon Hà Thành

Địa chỉ món bò bít tết ngon tại Hà Nội


Bò bít tết Ngọc Hiếu — Món ngon Hà Thành
Nhằm hướng đến tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, nhà hàng bít tiết Ngọc Hiếu ra đời với mục đích phục vụ tối ưu cho nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ ăn uống, chúng tôi đã mang thương hiệu của mình đến với mọi khách hàng, đặc biệt là đối với khách hàng hà thành.
Đến với nhà hàng, quý khách hàng sẽ được thưởng thức hương vi đậm đà, mang phong cách đặc trưng riêng nhưng vẫn giữ được mùi vị vốn có ban đầu nhờ vào bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài ba. Không chỉ thu hút ở mùi vị món ăn mà đồ ăn tại nhà hàng còn thu hút khách hàng bởi vẻ bài trí đặc sắc, độc đáo. Đặc biệt hơn với món bít tết truyền thống kết hợp cùng bít tết Phương Tây đã mang đến một dấu ấn khó phai trong lòng các thượng khách.
Ngoài món bít tết trứ danh thì tại nhà hàng Ngọc Hiếu còn phục vụ đa dạng các món ăn khác nhau mang đậm bản sắc của từng vùng miền, khiến bạn đến một lần là muốn đến lần thứ 2, thứ 3…
Những món ngon có tại nhà hàng Ngọc Hiếu:
  • Bò Bít Tết
  • Bít Tết NEWYORK Áp Chảo
  • Bít Tết Đùi Bò Mỹ Áp Chảo
  • Sườn Đại Hàn
  • Bánh Mì Bò Hon
  • Pate Bò
  • Bún Bò Huế
  • Hủ Tiếu Nam Vang
  • Bánh Canh Thập Cập
  • Cao Lầu Mì
  • Mì Phúc Kiến
  • Sủi Cảo
Ngọc Hiếu — Nơi có món bò bít tết ngon tại Hà Nội, nếu như quý khách hàng có nhu cầu đặt bàn trước cho các bữa tiệc như sinh nhật, liên hoan công ty… hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được đặt bàn nhanh nhất.

NHÀ HÀNG BÍT-TẾT NGỌC HIẾU

CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Q. Hai Bà Trưng — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 978 2251
CS2: 107 Văn Cao — Q. Ba Đình — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 762 4317
CS3: 71 Trần Duy Hưng — Q. Cầu Giấy — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 555 8464

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn