Đôi nét về ẩm thực phương Tây - Bò Bít Tết

Bò Bít Tết ngon là món ăn không còn quá xa lạ với người việt, bởi đây là món ăn bổ dưỡng, lại được biến thể đa dạng, phù hợp với mọi người. Vậy đặc điểm của món Bò Bít Tết là gì? Nhà hàng Bít Tết nào ngôn ở Hà Nội?
Không còn là món ăn quá xa lạ với người Việt Nam hiện đại nhờ sự giao thoa văn hóa, bò Bít Tết đang là món ăn được khá nhiều người ưa chuộng yêu thích. Các món Bít Tết luôn là 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho những buổi gặp mặt hẹn hò hoặc những buổi vui chơi dạo phố.

Nguồn gốc của món Bò Bít Tết


Bò Bít Tết là món ăn truyền thống xuất hiện đầu tiên tại thành phố NewYork từ thế kỷ 19. Sau này, Bò Bít Tết trở thành món ăn khá phổ biến ở các nước phương Tây. Sau này, khi các nền văn hóa gi ao thoa, món ăn được du nhập vào nhiều khu vực trên thế giới, không thể không kể tới châu Á, trong đó có Việt Nam.
Ở phương Tây, đặc trưng của món bò bít tết là ăn kèm với khoai tây chiên (ở Anh, Mỹ, Pháp), và kèm với các loại Salad và bánh mì (ở Ý). Người phương Tây thường làm nước sốt Bò Bít Tết với dầu olive, bơ, kem, dấm, các loại rượu.

Phong cách Bít Tết Việt Nam


Sau khi được du nhập vào Việt Nam, món Bò Bít Tết đã được điều chỉnh biến thể để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Đặc biệt không thể không kể tới nước sốt. Nước sốt bít tết của Việt Nam đậm đà hơn nhờ sử dụng nhiều loại gia vị kết hợp độc đáo. Và người Việt thường sử dụng đồ ăn kèm đa dạng hơn như trứng ốp la, pate, xíu mại, bánh mì và salad.

Bít Tết Ngọc Hiếu — Món ngon Hà Thành


Khi món Bò Bít Tết xuất hiện hầu như mọi nơi trên thế giới, cũng là lúc các nhà hàng bít tết liên tục mọc lên. Tuy nhiên, nhà hàng Bít Tết Ngọc Hiếu với hơn 30 năm kinh nghiệm, phục vụ khách hàng, hiện đang thuộc top những nhà hàng Bít Tết hàng đầu Hà Nội.
Cũng giống như thời tiết, hoặc đặc trưng về văn hóa con người, thì món ăn cũng là 1 trong những điều làm người ta nhớ về nơi nào đó. Bít Tết Ngọc Hiếu đã trở thành tuổi thơ và ký ức của nhiều người. Không thể phủ nhận được sức hút từ những thớ thịt mềm mại, nước sốt truyền thống đậm đà, nóng dẻo quyện lấy miến thịt bò, tan ngay trong miệng. Ngoài ra còn đi kèm với khoai tây chiên, trứng ốp la, xíu mại, salad, hành hoa và rau thơm. Vẫn là món Bò Bít Tết nhưng Nhà hàng Ngọc Hiếu có công thức chế biến tuyệt vời, không thể lẫn với bất kỳ nhà hàng nào khác. Vwaf quen thuộc lại vừa độc đáo mới lạ, ai đã thử 1 lần chắc chắn sẽ muốn quay lại nhiều lần nữa.
Nhà hàng Ngọc Hiếu hân hạnh phục vụ quý khách hàng tại Hà Nội với những món ăn tuyệt vời nhất. Quý khách hàng hãy ghé ngay địa chỉ:
  • CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Hai Bà Trưng — Hà Nội
  • Sdt: 02439782251
  • CS2: 107 Văn Cao — Ba Đình — Hà Nội
  • Sdt: 02437624317
  • CS3: 71 Trần Duy Hưng — Cầu Giấy — Hà Nội
  • Sdt: 024335558464
Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn