Ngọc Hiếu - Nhà hàng bò bít tết ngon tại Hà Nội

Nhà hàng bò bít tết ngon tại Hà Nội chuyên phục vụ các món bít tết ngon tại Hà Thành… Không những vậy còn tại nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn khác như: sườn đại hàn, bánh canh thập cẩm…
Với nhiều năm kinh nghiệm trong làng ẩm thực, Ngọc Hiếu được nhiều người đánh giá là đơn vị số một tại Hà Nội chuyên phục vụ các món bít tết ngon. Không những vậy, nhà hàng còn phục vụ đa dạng các món ăn khác đến từ nhiều nơi khác nhau như: bún bò huế, bánh mì bò hơn, sườn đại hàn…


Bò bít tết Ngọc Hiếu — Món ngon số một Hà Nội

Bò bít tết Ngọc Hiếu — Món ngon tại Hà Thành

Bò bít tết được biết đến là món ăn ngon của Phương Tây, món ăn này khá được ưa thích trong những năm gần đây. Ngoài được gọi là bò bít tết thì món ăn này còn được gọi với cái tên phương tây là Beefsteak.
Bò bít tết là món ăn chính với nguyên liệu là món thịt bò được cắt lát mỏng, phẳng và vuông góc với các sợi cơ. Món ăn này được chế biến bằng cách áp chảo hay nướng trên vỉ với các gia vị đơn giản như: muối, tiêu, mỡ.
Điểm thu hút của món Beefsteak đó là ở cấp độ chín, beefsteak có 7 cấp độ chín khác nhau bao gồm: bít tết sống, bít tết chín 15%, bít tết chín 25%, bít tết chín 50%, bít tết 75%, bít tết chín 90%, bít tết chín 100%.


Bò bít tết Ngọc Hiếu — Món ngon số một Hà Nội


Bò bít tết Ngọc Hiếu — Món ngon số một Hà Nội
Chất lượng của bít tết không chỉ phụ thuộc vào chất lượng của thịt bò được chọn làm bít tết mà nó còn phụ thuộc vào phương thức chế biến, thời gian và nhiệt độ khi chế biến. Một người đầu bếp chuyên nghiệp sữ luôn biết cách làm cho món bít tết được mềm hơn, ngọt hơn và thơm mùi thịt nướng.
Đối với món bít tết thường được ăn kèm cùng với khoai tây chiên, trứng ốp la hay là salad rau củ. Ngoài ra để làm tăng khẩu vị của món ăn thì bít tết thường được sử dụng cùng với các loại sốt ăn kèm như: sốt tiêu đen, sốt tiêu xanh…
Bò bít tết không những thu hút người ăn ở sự mới lạ và thơm ngon mà nó còn là món ăn dinh dưỡng cung cấp đầy đủ các loại vitamin, chất đạm, sắt cần thiết cho cơ thể.
Chính vì biết được nhu cầu của khách hàng đối với món bít tết bò, nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu được mở ra nhằm mang đến cho quý khách hàng những món bít tết bò ngon nhất, đảm bảo về chất lượng dinh dưỡng và chất lượng an toàn thực phẩm.

Các món ăn khác tại nhà hàng

Nhà hàng Ngọc Hiếu ngoài cung cấp các món bít tết như: bò bít tết truyền thống, bò bít tết đùi bò mỹ áp chảo, bò bít tết new york áp chảo thì tại nhà hàng còn cung cấp rất nhiều các món ăn khác nhau.
Bún bò Huế: đây là món ăn đặc sản tại xứ Huế thương, món này thực chất là món “bún bò giò heo”. Với nước dùng có màu đỏ đặc trưng là vị của sả, ruốc và một số nguyên liệu khác. Bún bò Huế với sự góp mặt của mắn ruốc tạo nên một hương vị rất riêng biệt, bún thường được ăn cùng với rau sống như: rau thơm, xà lách, cải non, hoa chuối.


Bún bò Huế — Món ngon số một Hà Nội


Sủi Cảo — Món ngon số một Hà Nội
Sủi cảo: Món ăn này còn có xuất xứ từ Trung quốc với cái tên gọi khác là bánh chẻo, đây là một loại bánh hấp dùng vào dịp tết ngyên đán. Sủi cảo được dùng ở nhiều nước Châu Á hay Phương Tây.
Cao lầu mì: đây là món mỳ được xem món ăn đặc sản của phố Hội An. Mỳ này có sợi màu vàng, dùng với tôm, thịt heo và rau sống.


Cao Lầu mì — Món ngon số một Hà Nội
Ngoài các món trên và bò bít tết ngon tại Hà Nội thì còn có rất niều các món ăn khác tại nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đặt bàn nhanh nhất.

NHÀ HÀNG BÍT-TẾT NGỌC HIẾU

CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Q. Hai Bà Trưng — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 978 2251
CS2: 107 Văn Cao — Q. Ba Đình — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 762 4317
CS3: 71 Trần Duy Hưng — Q. Cầu Giấy — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 555 8464

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn