Đến Hà Nội đừng quên Bít tết Ngọc Hiếu

Không chỉ đơn thuần là quán Bò Bít Tết ngon chuẩn vị, Nhà hàng Ngọc Hiếu còn trở thành tuổi thơ, trở thành kỷ niệm của nhiều người. Đến với Hà Nội, nếu chưa thử qua Bít Tết Ngọc Hiếu thì thật đáng tiếc.
Bò bít tết ngon vốn là món ăn xuất phát từ phương Tây, do sự giao thoa văn hóa mà du nhập vào phương Đông, trong đó có Việt Nam và trở thành món ăn yêu thích, món ăn không thể thiếu của nhiều người.

Nhà hàng Ngọc Hiếu với truyền thống hơn 30 năm



Bò bít tết Ngọc Hiếu nổi tiếng hơn 30 năm với hương vị truyền thống độc đáo
Là một trong những nhà hàng Bít Tết xuất hiện sớm nhất Hà Nội và được thực khách yêu thích hàng đầu, suốt hơn 30 năm qua Ngọc Hiếu vẫn giữ được hương vị truyền thống cho món ăn của mình, vừa độc đáo vừa quen thuộc. Chính vì vậy Bò Bít tết Ngọc Hiếu đã trở thành tuổi thơ của nhiều người, trở thành ký ức không quên.
Nhiều người từng thưởng thức qua món Bít Tết Ngọc Hiếu và không thể quên, dù có đi xa cũng trở về để thưởng thức món ăn kỷ niệm.
Không quá cầu kỳ, nhà hàng Ngọc Hiếu mang đến những món ăn gần gũi, đơn giản nhưng lại vô cùng đặc biệt, khiến thực khách mê mẩn không quên. Giá thành các món ăn tại nhà hàng Ngọc Hiếu cũng hết sức hợp lý, vừa với túi tiền của khách hàng, giá không quá cao như 1 số nhà hàng khác.

Chất lượng nguyên liệu

Không cần bàn cãi nhiều về chất lượng nguyên liệu của Bít tết Ngọc Hiếu, miếng thịt bò vừa thơm vừa ngọt lại đủ độ mềm và dai nhờ miếng thịt bò tươi ngon, không bị ôi thiu. Ngoài ra trứng được sử dụng để ăn kèm trong bít tết, lòng trứng đỏ tươi, thơm, khoai tây đủ độ bở ngọt, chiên vừa tới không bị khô cháy.
Ngoài ra không thể không kể tới món salad ăn kèm Bít tết, dưa chuột, cà chua,… đều tươi ngon, cũng là 1 điểm cộng cho nhà hàng Ngọc Hiếu.

Thực đơn nhà hàng

Không chỉ nổi tiếng với bánh mì Huế, bò Bít tết chuẩn vị, nhà hàng Ngọc Hiếu cũng rất được ưa thích với các món sườn nướng, bún bò Huế, bánh mì bò hon,…Các món đều được chế biến tỉ mỉ, chuẩn vị. Đến với nhà hàng Ngọc Hiếu, bạn không cần đau đầu nghĩ món ăn vì thực đơn ở đây đa dạng các món ngon cho bạn thoải mái lựa chọn.

Không gian nhà hàng

Không chỉ thực đơn đa dạng, mà nhà hàng còn có không gian rộng rãi, thoáng mát. Có 3 cơ sở trên khắp Hà Nội mà bạn có thể dễ dàng tìm đến:
  • CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Hai Bà Trưng — Hà Nội
  • Sdt: 02439782251
  • CS2: 107 Văn Cao — Ba Đình — Hà Nội
  • Sdt: 02437624317
  • CS3: 71 Trần Duy Hưng — Cầu Giấy — Hà Nội
  • Sdt: 024335558464
Địa chỉ đều rất dễ tìm, không gian sạch sẽ, phục vụ tận tình chu đáo
Quý khách hàng hãy ghé thăm Bít tết Ngọc Hiếu để được thưởng thức những món ăn trứ danh Hà Nội. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn