Đảm bảo đủ chất dinh dưỡng với món bò bít tết ngon chuẩn tại Hà Nội

Bít tết ngon chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao gồm nhiều loại vitamin, khoáng chất, chất sắt hay protein… hỗ trợ bệnh thiếu máu, cơ bắp…
Bò bít tết không chỉ là món ăn ngon đáp ứng tiêu chuẩn về khẩu vị mà nó còn là món ăn đáp ứng về dinh dưỡng cho mọi người. Bò bít tết — Món ăn cung cấp đấy đủ các chất đạm, protein, vitamin.. ngoài ra khi bò bít tết được kết hợp ăn cùng khoai tây chiên, salad rau củ quả thì hàm lượng dĩnh dưỡng sẽ vô cùng dồi dào.
Bò bít tết chưa hàm lượng cao
Bò bít tết chưa hàm lượng cao

Hàm lượng dinh dưỡng trong bò bít tết


Bò bít tết ngon là món ăn có xuất xứ từ Phương Tây, nên bản thân món này mang một phong cách ẩm thực hiện đại và rất được ưa chuộng không những ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới.
Trong 100g thịt bò thì hàm lượng dinh dưỡng gồm: 28g protein, 10g lipid, cung với đó là một số các chất dinh dưỡng khác (vitamin B12, vitamin B6, kali, kẽm, sắt…), ngoài ra thịt bò còn cung cấp 280kcal năng lượng cho cơ thể.
Việc sử dụng thịt bò thường xuyên vào các bữa ăn sẽ rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra thịt bì còn giúp tăng cường cơ bắp, cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, chuỗi axit amin. Lượng sắt có trong thịt bò còn giúp bổ sung lượng máu cho cơ thể và rất tốt cho vấn đề giảm cân, phòng tránh ung thư.

Lợi ích của các chất dinh dưỡng có tròng bò bít tết


Thịt bò chứa rất nhiều chất dinh dưỡng vì vậy nó mang lại những lợi ích nhất định cho cơ thể:

Duy trì cơ bắp cho cơ thể


Nhiều người hiện nay nhất là đối với người già thường không tiêu thụ đủ protein chất lượng cao. Nếu thiếu đạm khiến quá trình mất cơ do tuổi tác trở lên xấu đi, làm tỷ lệ các bệnh về thoái hóa cơ bắp ngày càng tăng lên. Thái hóa cơ bắp là bệnh hết sức nghiệm trọng đối với người cao tuổi, vì vậy để ngăn ngừa bệnh này thì cần phải bổ sung protein cho cơ thể.
Nguồn protein chủ yếu là lấy từ các nguồn thực phẩm động vật như trong thịt, cá hay sữa. Đặc biệt trong thịt bò rất giàu nguồn protein duy trì khối cơ và tránh các bệnh về sarcopenia.
Bò bít tết chưa hàm lượng cao
Bò bít tết chưa hàm lượng cao

Ngăn ngừa bệnh thiếu máu


Hiện nay thiếu máu là tình trạng rất phổ biến, nó làm suy giảm lượng hồng cầu và giảm khả năng vận chuyển oxy. Nguyên nhân dẫn đến bệnh này là do cơ thể bị thiếu sắt, vì vậy để khắc phục chuyện này thì cơ thể bạn cần phải bổ sung thêm sắt. Sắt chủ yếu được tìm thấy ở những thực phậm động vật, thịt bò là một loại thực phẩm cung cấp sắt phong phú.
Giá trị dinh dưỡng của thịt bò phụ thuộc vào nguồn thực phẩm mà bò tiêu thụ
Đối với bò ăn cỏ thì:
  • Hàm lượng chất chống oxy hóa cao.
  • Lượng vitamin E cao.
  • Hàm lượng chất néo khá ít.
  • Chứa axit béo lành mạnh.
  • Lượng axit béo chuyển hóa ở động vật nhai lại cao.
  • Nhiều axit béo omega3.
Tóm lại giữa thịt bò của con bò ăn cỏ sẽ tốt hơn so với thịt bò của con bò dùng ngủ cốc.
Với những chất dinh dưỡng mà thịt bò mang lại thì bò bít tết là một món ăn rất tốt cho sức khỏe con người. Bạn muốn tìm một địa chỉ bò bít tết ngon tại Hà Nội thì hãy đến ngay nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu để cùng nhau thưởng thức những ẩm thực ngon.

NHÀ HÀNG BÍT-TẾT NGỌC HIẾU

CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Q. Hai Bà Trưng — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 978 2251
CS2: 107 Văn Cao — Q. Ba Đình — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 762 4317
CS3: 71 Trần Duy Hưng — Q. Cầu Giấy — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 555 8464

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn