Thay đổi khẩu vị cho gia đình cùng với món Bò Bít Tết sốt kem nấm

bít tết ngon sốt kem nấm… Bò bít tết là món ăn ngon được nhiều người ưa thích hiện nay… Ccah làm bò bít tết sốt bò nấm ngon chuẩn vị nhà hàng.
Bò bít tết hay còn được gọi với cái tên là BeefSteak, món ăn nay hiện nay đang rất được nhiều người ưa thích. Không chỉ là món ăn ngon đáp ứng khẩu vị của nhiều người mà nó còn là món ăn cung cấp đầy đủ các chất khoáng, vitamin, chất sắt, protein… cho cơ thể. Đây là những khoáng chất giúp phòng chống một số bệnh về tim mặt, suy cơ, giảm béo rất tối. Hôm nay Ngọc Hiếu sẽ chia sẻ cho các bạn về cách làm món bò bít tết sốt kem nấm thơm ngon.
Bò bít tết sốt kem nấm thơm ngon đúng chuẩn

Phương thức chế biến món BeefSteak sốt kem nấm


Bò bít tết sốt kem nấm thơm ngon đúng chuẩn

Nguyên liệu chuẩn bị


  • Thịt bò Mỹ.
  • Bổng cải xanh: 300 gr.
  • Nấm mỡ (nấm rơm hoặc nấm đùi gà cũng được): 150 gr.
  • Whipping Cream: 100ml.
  • Một số gia vị khác: bơ lạt, dầu olive, muối, tiêu, đường và tỏi băm.

Các bước chế biến


Bước 1: Sau khi mua thịt bò về bạn nên sơ chế sạch bằng nước lạnh, sau đó xắt thành miếng to và dày tầm 1.5–2 cm, cắt bỏ mỡ và gân nếu có.
Bước 2: Ướp thịt bò cùng với chút tiêu xay nhuyễn và muối (ướp tầm 5 phút).
Bước 3: Bắc chảo nên bếp cho nóng sau đó cho chút dầu vào chảo, dầu nóng thì cho thịt vào áp chảo.
Chú ý: Thời gian và độ lửa là yếu tố quyết định đến mức độ chín của bò bít tết (Bò bít tết chủ yếu được chia ra làm 3 mức độ riêng biệt: Dare, Medium và WellDone). Không lên lật bít tết quá nhiều lần sẽ làm nước ngọt trong thịt chảy ra, không lên áp chảo quá lâu cũng dễ làm thịt bị khô. Bạn nên cho thêm ít bơ vào khi thịt gần được, như vậy gia vị sẽ ngấm vào thịt đều hơn.
Bò bít tết sốt kem nấm thơm ngon đúng chuẩn
Bò bít tết sốt kem nấm thơm ngon đúng chuẩn
Bước 4: Bông cải sau khi bạn mua về thì tách nhỏ vừa với miếng ăn, tiếp đó cho chút muối và nước sôi trụng tậm 30(s), sau đó đổ ra thau nước đá để nguội cho bông cải giòn hơn, ngọt hơn.
Bước 5: Bạn nên xắt ớt chuông thành từng sợi, độ dày 7 ly, sau đó cho chút bơ lạt lên chảo, thêm dầu olive, tỏi băm, ớt vào đảo lên cùng với một chút muối và tiêu.
Bước 6: Cho bơ lạt, dầu olive và tỏi băm vào phi nhẹ, nấm bằm nhỏ xào cùng với một chút muối và đường. Nấm chín thì cho 100ml Whipping Cream vào đun nhỏ lửa cho đặc lại thì tiêu.
Bước 7: Tắt bếp, đổ hỗn hợp ra cho vào máy xay và xay nhuyễn hỗn hợp.
Bước 8: Bày bò bít tết ra đĩa và đổ sốt ra trình bày.
Bò bít tết thường được ăn kèm với khoai tây chiên, trứng ốp la hoặc salad rau củ để làm tăng khẩu vị cho món bò bít tết. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỏ bò bít tết ngon tại Hà Nội thì hãy liên hệ ngay đến nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu. Ngọc Hiếu — Đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành ẩm thực hiên nay, đặc biệt là món bò bít tết. Đến với Ngọc Hiếu quý khách hàng sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon đến từ nhiều vùng khác nhau như: Bún Bò Huế, Sủi Cảo, Pate Bò, Sườn Đại Hàn…

NHÀ HÀNG BÍT-TẾT NGỌC HIẾU

CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Q. Hai Bà Trưng — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 978 2251
CS2: 107 Văn Cao — Q. Ba Đình — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 762 4317
CS3: 71 Trần Duy Hưng — Q. Cầu Giấy — Hà Nội
Điện thoại: 024.3 555 8464

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn