NGỌC HIẾU - ĐIỂM ĐẾN QUEN THUỘC CỦA CÁC TÍN ĐỒ BÒ BÍT TẾT

BÍt Tết Ngọc Hiếu là từ khóa được nhiều người tìm kiếm trong suốt nhiều năm qua, không chỉ là 1 món ăn đơn thuần, nhà hàng Ngọc Hiếu còn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất.

Nhà hàng tiên phong cho Bít tết Việt


Là một trong những nhà hàng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với món Bò Bít Tết, nhà hàng Ngọc Hiếu trở thành nơi sáng tạo nên Bít Tết Việt Nam, khơi nguồn cho sự sáng tạo ẩm thực Việt. Nổi tiếng suốt hơn 30 năm nay, nhà hàng Ngọc Hiếu phục vụ hàng nghìn thực khách, từ những thực khách thủ đô, khách du lịch trong nước và cả những thực khách nước ngoài. Nếu bạn chưa thử qua Bít Tết ở đây thì nhanh chóng ghé qua 1 lần xem sao nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bít tết đa dạng, hấp dẫn


Bít Tết Ngọc Hiếu đem lại sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời
Nhà hàng Ngọc Hiếu phục vụ thực khách với đa dạng các món Bít tết, Bò Bít Tết Ngọc Hiếu được yêu thích bởi công thức tẩm ướp đặc trưng, vừa chuẩn vị ngon của Bít Tết chính thống, lại vô cùng hài hòa, được biến tấu cho phù hợp với khẩu vị người Việt.
Món Bít tết của nhà hàng Ngọc Hiếu được đặc trưng không chỉ bởi nguyên liệu tươi ngon, mà món nước sốt đã tạo nên linh hồn cho món Bít Tết tuyệt vời này, với độ đậm đà, thơm ngon và đặc sệt, béo ngậy. Khi kết hợp với các món ăn kèm như trứng gà ốp la, khoai tây chiên, pate, xíu mại và salad dưa chuột, sẽ tạo nên hương vị vô cùng đặc biệt, chinh phục cả những vị khách kỹ tính nhất!
Ngoài ra, nhiều loại Bít tết với hương vị mới lạ đã có mặt trong thực đơn của nhà hàng Ngọc Hiếu để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thực khách, đặc biệt với những thực khách ưa chuộng sự sáng tạo mới lạ, độc đáo. Trong đó không thể không kể đến món Bít tết sốt kem nấm, bít tết sốt buffalo cay,… là những vị Bít Tết đang được khá nhiều thực khách trẻ chào đón, ưa chuộng.

Thực đơn phong phú


Nếu bạn nghĩ thực đơn nhà Ngọc Hiếu chỉ có bít tết thì bạn đã lầm, bạn sẽ rất bất ngờ với các món ăn đặc sắc như món bún bò huế nổi tiếng của quán, mỳ phúc kiến, hủ tiếu, cao lầu mì, sủi cảo… Đây là những món ăn cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn để thay thế cho những bữa cơm nhàm chán hàng ngày.
Nếu bạn thử Bít tết new york hay đùi bò áp chảo, sườn đại hàn, bò hon … thì chắc hẳn sẽ rất khó quên đấy, vị tẩm ướp của Ngọc Hiếu sẽ chinh phục bạn từ miếng ăn đầu tiên đến miếng cuối cùng.
Đến với Ngọc Hiếu, khách hàng sẽ được trải nghiệm những cảm giác mới lạ từ những món ăn độc đáo, đảm bảo khách hàng sẽ không thất vọng!
Đến với NGỌC HIẾU 1 lần, đảm bảo chúng ta sẽ gặp lại nhiều lần sau đó!
Hãy đến ngay:
  • CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Hai Bà Trưng — Hà Nội
  • Sđt: 02439782251
  • CS2: 107 Văn Cao — Ba Đình — Hà Nội
  • Sđt: 02437624317
  • CS3: 71 Trần Duy Hưng — Cầu Giấy — Hà Nội
  • Sđt: 024335558464
Chúng tôi hy vọng được phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn