Nức tiếng Bít Tết Ngọc Hiếu ngon bổ rẻ không thể bỏ qua

Bít tết ngon là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng, không kể lứa tuổi, từ dân công sở đến những thanh niên, hoặc họp gia đình. Vậy ăn Bít tết ở đâu ngon mà không lo về giá? Bạn đã thử Bít Tết Ngọc Hiếu chưa?
Bít tết Ngọc Hiếu là cái tên khá quen thuộc đối với nhiều người Hà Nội, là thương hiệu Bò Bít tết nổi danh suốt hơn 30 năm nay, Ngọc Hiếu đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.
Nhà hàng Ngọc Hiếu phục vụ đa dạng các món như bánh mì bò hon, bún bò huế, sườn Đại Hàn,… Tuy nhiên, Bò Bít Tết có lẽ là món ăn được ưa chuộng hơn cả, là đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ nhà hàng nào khác.

Vị ngon truyền thống


Bít tết Ngọc Hiếu đem lại ấn tượng bởi hương vị thơm ngon chuẩn vị
Đương nhiên tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá một món ăn chính là hương vị, và Bò Bít tết Ngọc Hiếu chính là món ăn có hương vị “gây thương nhớ” cho nhiều thực khách suốt nhiều năm qua. Bít tết Ngọc Hiếu có hương vị truyền thống độc đáo, với món nước sốt giữ được linh hồn của món Bò Bít Tết, tuy nhiên vẫn có chút biến tấu cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Thịt bò ở đây được tẩm ướp vừa miệng, thơm ngon. Khhi nướng thịt bò vừa đảm bảo độ mềm dai, lại giữ được sự thơm ngọt, mọng nước, không bị khô khi ăn. Nước sốt nóng dẻo quyện với thịt bò và các món ăn kèm, giúp cho món ăn càng hấp dẫn.
Các món ăn kèm ở đây cũng là một điểm cộng lớn, với trứng gà ốp lòng đào thơm ngon, khoai tây chiên vàng giòn. Ngoài ra còn có xíu mại, pate, rau thơm, bạn sẽ có chảo bít tết đầy đặn và hấp dẫn vô cùng.
Ngoài ra không thể không kể tới món salad vừa ngon lại tốt cho sức khỏe, lại chống ngán vô cùng hiệu quả. Thường salad sẽ bao gồm dưa chuột, cà rốt và cà chua được thực khách ưa thích sử dụng.

Giá cả hợp lý


Nếu như trước nay món Bò Bít tết luôn là món ăn sang trọng, đắt đỏ. Thì đến với Bít Tết Ngọc Hiếu bạn không cần phải quá đắn đo vì giá cả, đây là nhà hàng bò bít tết có giá cả bình dân, hợp túi tiền, không chỉ dành cho dân công sở hay những buổi hẹn hò gặp mặt, bạn có thể thường xuyên thay đổi khẩu vị cho bản thân và gia đình. Chỉ với 100 ngàn đồng bạn có thể có được một xuất Bò Bít tết vừa ngon miệng lại no bụng, đây cũng là lý do nhà hàng Ngọc Hiếu luôn đông khách và có những vị khách quen thuộc suốt nhiều năm liền.

Không gian nhà hàng rộng rãi


Không phải lo lắng về không gian quán làm ảnh hưởng đến bữa ăn của bạn, dù Bít tết là món dễ ám mùi vào quần áo, nhưng không gian nhà hàng Ngọc Hiếu khá rộng rãi và thoáng, sạch sẽ nên sẽ không có chuyện bị ám mùi đồ ăn vào quần áo. Ngay cả những ngày lễ đông khách, bạn cũng không cần lo lắng không có chỗ ngồi. Đặc biệt nhà hàng bò bít tết này còn có đến 3 cơ sở trong nội thành Hà Nội, địa chỉ khá dễ tìm:
  • CS1: 5 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Hai Bà Trưng — Hà Nội
  • Sdt: 02439782251
  • CS2: 107 Văn Cao — Ba Đình — Hà Nội
  • Sdt: 02437624317
  • CS3: 71 Trần Duy Hưng — Cầu Giấy — Hà Nội
  • Sdt: 024335558464
Như vậy, Bít tết Ngọc Hiếu đã đủ thuyết phục bạn chưa? Hãy đến và thưởng thức ngay món bít tết ngon trứ danh Hà Nội thôi nào!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn