Lạ miệng hơn với món Bò Bít Tết sốt cà chua ngon, ngọt

Bò bít tết sốt cà chua món ăn ngon, ngọt mang lại hương vị độc đáo, mới lạ cho người ăn… món ăn này vừa có độ ngọt của thịt vừa có độ chua chua của trái cà chua mang lại…
Nhắc đến bò bít tết hẳn là mọi người sẽ nghĩ ngay đến một món ăn thơm lừng với đặc điểm là miếng bò to dày khoảng 2cm trên chảo nóng cùng với một số đồ ăn kèm như: trứng ốp, bò bít tết và pate. Với sự đa dạng trong phong cách chế biến, bò bít tết đã được chế biến với nhiều phương pháp khác nhau. Bò bít tết thường được ăn kèm với các loại nước sốt, mỗi một loại nước sốt đều mang một đặc điểm riêng. Hôm nay Ngọc Hiếu sẽ chia sẽ đến cho bạn đọc phương pháp chế biến món bò bít tết sốt cà chua ngon, ngọt.
Bò bít tết ngon ngọt tại Hà Nội
Nguyên liệu chuẩn bị làm bò bít tết ngon

Nguyên liệu chế biến


  • Thịt bò: 200gr.
  • Cà chua.
  • Rau mùi, xà lách và dưa chuột.
  • Các loại gia vị: mì chính, muối, tiêu, đường, dầu hào và tỏi.

Phương pháp chế biến


  • Bước 1: Thịt bò sau khi mua về bạn cần sơ chế sạch sẽ bỏ đi các đường gân nếu có, sau đó dùng dụng cụ đập thịt để đập cho thịt mềm ra, nhưng tránh dùng lực quá mạnh làm nát thịt.
  • Bước 2: Tỏi bỏ sạch vỏ và đập dập, tiếp đến là ướp thịt bò với các gia vị đã chuẩn bị (dùng muối, tiêu ướp trong 30 phút).
  • Bước 3: Đặt chảo nên bếp cùng 1 thìa dầu, khi dầu nóng thì cho thịt bò vào áp chảo (không lên để lửa quá lớn, và nhớ chú ý đến thời gian chế biến vì thời gian là yếu tố ảnh hưởng đến mức độ chín của bít tết)
  • Bước 4: Chế biến nước sốt, cà chua bạn đem rửa sạch và thái hạt lựu. Bắc chảo nên bếp cùng với một thìa dầu, cà chua, gia vị, đường và tiêu sau đó đó thức hiện làm sốt cà chua, bỏ một ít rau mùi đã băm nhỏ và sau khi cà chua gần chín.
  • Bước 5: Cho thịt bì ra đĩa sau đó dưới nước sốt cà chua lên trên, như vậy bạn đã làm xong món bò bít tết sốt cà chua thơm ngon.
Bạn có thể dùng thêm khoai tây chiên, salad, trứng ốp để làm tăng thêm độ ngon cho món ăn. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm bánh mì để chấm ăn với nước sốt.
Bò bít tết ngon ngọt
Bò bít tết ngon ngọt
Hiện nay chính vì món bò bít tết đang dần trở thành món ăn ưa thích của nhiều khách hàng, nên có rất nhiều đơn vị được mở ra nhằm phụ vụ nhu cầu của quý khách hàng được tốt nhất. Nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu là một trong những đơn vị uy tín chuyên phục vụ bít tết và các món ăn đặc sắc khác. Đến với nhà hàng Ngọc Hiếu quý khách hàng sẽ được thưởng thức món: Bò bít tết new york, bít tết đùi bò mỹ áp chảo, bít tết truyền thống, ngoài ra tại Ngọc Hiếu còn có các món ăn ngon khác như: Bún bò Huế thơm ngon thứ thiệt, Sườn đại hàn nóng hổi vàng bóng, nhiều thịt, Sủi cạo đại diên cho sự đoàn viên đến từ đất nước trung hoa…
Bò bít tết Hà Nội ở đâu ngon? Câu hỏi khó mà nhiều người không trả lời được. Nhưng đừng lo, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến nhà hàng Ngọc Hiếu để được đặt bàn nhanh nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn