Beefsteak - Bò bít tết áp chảo ngon nhất tại Hà Nội

 Bạn đang cần tìm một địa chỉ bò bít tết ngon tại Hà Nội mà chưa tìm được? Vậy hãy đến ngay với nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu.

Bít tết bò là món ăn với nguyên liệu chính là từ thịt bò, đây là món ăn không chỉ đáp ứng về hương vị mà nó còn đáp ứng cả về chế độ dinh dưỡng cho người ăn. Bò bít tết hay còn gọi với cái tên là Beefsteak, đây là món ăn có khở nguồn từ Phương Tây, nhưng khi về đến Việt Nam nó đã được thay đổi nhiều về khẩu vị.

Ngọc Hiếu — Nhà hàng chuyên phục vụ Bò bít tết ngon tại Hà Nội

Đặc điểm thịt bò của mỗi quốc gia


Hiện nay để làm bịt tết bò ngon thì có rât nhiều loại thịt bò được sử dụng như là: thịt bò ÚC, thịt bò Mỹ hay thịt bò Việt Nam.

  • Thịt bò Việt Nam thường thường có độ dai hơn các loại bò khác, loại này thì không thơm ngậy như các loại thịt bò của các quốc gia khác.
  • Thịt bò Nhật được đánh giá là loại thịt bò lầm bít tết ngon nhất (đặc biệt là loại thịt bò Kobe), đây là loại thịt bò khi cho vào miệng là sẽ tan và mềm trong miệng, mang lại cảm giác béo ngậy mà không bị ngấy mỡ.
  • Thịt bò Mỹ cũng không kém tên tuổi khi được nêu trên bảng danh sách loại thịt bò ngon nhất để làm bít tết. Thịt bò Mỹ có ít nhất 6–8% vân mỡ, thịt mềm và ngọt.

Phần thịt ngon để dùng làm bít tết


Mặc dù là các loại bò khác nhau đến từ các quốc gia khác nhau, nhưng điểm chung lại là chỉ có 4 phần thịt ngon nhất của bò được chọn đó là: Thăn lưng (Ribeye), Thăn ngoại (Striploin), Thăn nội (Tenderloin), T — Bone.

Ngọc Hiếu — Nhà hàng chuyên phục vụ Bò bít tết ngon tại Hà Nội

Đặc điểm của từng phần thịt


Thăn lưng ( Ribeye)

Phần thăn lưng là phần thịt được cặ dọc xương sườn của bò, ở phần thịt này thì có chút mỡ nên dễ làm tăng hương vị của miếng thịt. Đoạn giữa của loại thịt này thì thường hơi nạc, đây là phần thịt được chọn làm món bít tết thông dụng nhất, dó nó có độ mềm, thơm, ngậy, rất dễ thu hút người ăn. Loại thịt này được chế biến ngon nhất là theo kiểu chín tới, như vật thịt sẽ rất mềm và ngọt.

Thăn ngoại (Striploin)

Phần thịt này là phần thịt nạc được lấy từ lưng của con bò, phần thịt này có đặc điểm mềm và thơm, phần thịt này thì có khá nhiều mỡ và có một chút cơ, đối với những ai thích vị ngậy của bít tết thường sẽ thích ăn phần này, vì ngay cả khi nướng kỹ nó cũng khô bị khô.

Thăn nội (Tenderloin)

Thịt thăn nội đắt hơn 2 loại thịt trên do trung bĩnh mỗi con bò chỉ có khoảng 4kg Tenderloin, phần thịt này phải nói là rất mềm, giàu protein, để ăn món thịt này ngon thì khi chế biến chỉ nên chế biến theo kiểu tái hay tái vừa là phù hợp.

T-Bone

Đây là phần cắt với một bên bên là Tenderloin, một bên là Striploin, khi chế biến thì nên chế biến 2 phần chín đều nhau, tránh tình trạng thịt bị kho và chín không đều.

Địa chỉ ăn bò bít tết ngon tại Hà Nội


Bạn đang cần tìm một địa chỉ bò bít tết ngon tại Hà Nội mà chưa tìm được? Vậy hãy đến ngay với nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu. Với kinh nghiệm gần 30 năm trong nghề phục vụ ẩm thực Bít Tết Bò, Ngọc Hiếu cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những món ăn chất lượng, thơm ngon nhất.

Ngọc Hiếu — Nhà hàng chuyên phục vụ Bò bít tết ngon tại Hà Nội

Với đội ngũ tay nghề đầu bếp chuyên nghiệp, các khâu kiểm duyệt chất lượng thực phẩm chặt chẽ giúp cho các món ăn tại Ngọc Hiếu luôn đảm bảo được độ thơm ngon khó cưỡng.

Ngoài phục vụ các món bít tết truyền thống, bít tết đùi bò mỹ áp chảo, bít tết tết newyork áp chảo thì tại nhà hàng Ngọc Hiếu còn phục vụ đa dạng các món ăn khác nhau đến từ các vùng miền khác nhau như: hủ tiếu, sủi cảo, bún bò huế, bánh mì bò hon…

Để thưởng thức món bò bít tết ngon tại Hà Nội, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0933.446.996 để được tư vấn và đặt chỗ nhanh nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn