Thịt bít tết của Salt Bae có gì đặc biệt hay không?

 Sau khi nổi lên trên mạng xã hội, Salt Bae nhanh chóng trở thành đầu bếp được nhiều nhân vật nổi tiếng trên khắp nơi trên thế giới lựa chọn, ngay cả David Beckham, Leonardo Dicaprio , …

Chắc hẳn không ai trong chúng ta lại không biết đến hiện tượng mạng xã hội Salt Bae, hay còn được biết đến với cái tên “thánh rắc thính”. Có một điều đặc biệt ngoài các động tác độc đáo của chàng đầu bếp này, đó chính là bít tết ngon. Bít tết xuất hiện trong tất cả các video của anh ta với hàng trăm cách chế biến khác nhau khiến cho người xem vô cùng thích thú. Ngay cả món bít tết trong các nhà hàng của Salt Bae có giá vô cùng đắt đỏ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao món ăn này lai vô cùng khác biệt so với những loại bít tết khác nhé.

Bít tết Salt Bae

Sau khi nổi lên trên mạng xã hội, Salt Bae nhanh chóng trở thành đầu bếp được nhiều nhân vật nổi tiếng trên khắp nơi trên thế giới lựa chọn, ngay cả David Beckham, Leonardo Dicaprio hay thậm chí là Mohammed bin Zayed Al Nahyan — Thái tử của Abu Dhabi. Người đầu bếp thú vị này từ đó chuyên phục vụ bữa ăn và biểu diễn tài nghệ trong hàng trăm đêm tiệc của giới siêu giàu. Bằng danh tiếng và tài năng của mình, Salt Bae đã mở nhiều chuỗi cửa hàng bít tết, burger trên toàn thế giới với thực đơn vô cùng đắt đỏ.

Cũng giống như hầu hết những món bít tết khác, bít tết trong nhà hàng của Salt Bae cũng được chế biến từ các phần ngon nhất của con bò. Về mặt hương vị, theo những đánh giá của các nhà phê bình ẩm thực và của cả thực khách đã từng trải nghiệm dịch vụ của nhà hàng,món bít tết của Salt Bae không hề có gì đặc biệt hơn và đột phá về gia vị, thậm chí một số cơ sở còn nhận về những phản hồi không mấy tích cực. Tuy vậy những người giàu có vẫn không ngừng đên thưởng thức món ăn này. Lý do là bởi bít tết ở đây có một điều rất đặc biệt, đó là cảm xúc. Không nhiều những món ăn được nêm thêm gia vị là đam mê và cảm xúc của người nấu, nhưng Salt Bae, với khả năng trình diễn và tài năng của mình đã khiến cho việc ăn một miếng bít tết thông thường trở nên nghệ thuật hơn rất nhiều.

Bít tết Ngọc Hiếu nổi tiếng Hà Thành

Tuy không phải ai cũng có may mắn được anh phục vụ, nhưng khi thưởng thức món bít tết này, người ta có cảm giác ngang hàng với những nhân vật nổi tiếng khác trên thế giới. Bỏ sang bên cạnh tiết mục rất giải trí của Salt Bae, rõ ràng việc có được một kỷ niệm thú vị và một bức hình kỷ niệm sẽ khiến cho món ăn này khó quên hơn bất cứ bữa ăn nào mà bạn từng được thưởng thức.

Từ trường hợp của món bít tết “lạ”này, chúng ta có thể thấy được những điều làm nên một món ăn ngon không chỉ đến từ gia vị tuyệt hảo, thực khách trả tiền để có được một “trải nghiệm” và điều này khiến cho bít tết của Salt Bae là một trong những món ăn đắt và đặc biệt nhất thế giới.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món bò bít tết ngon hảo hạng, hãy đến ngay nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu — Nhà hàng chuyên và ẩm thực bít tết uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Ngọc Hiếu chuyên cung cấp các món ngon đến từ mọi miền đất nước như: bún bò huế, sủi cảo, bánh canh thập cẩm…

NHÀ HÀNG BÍT-TẾT NGỌC HIẾU

CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Q. Hai Bà Trưng — Hà Nội

Điện thoại: 024.3 978 2251

CS2: 107 Văn Cao — Q. Ba Đình — Hà Nội

Điện thoại: 024.3 762 4317

CS3: 71 Trần Duy Hưng — Q. Cầu Giấy — Hà Nội

Điện thoại: 024.3 555 8464

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn