Bò Bít Tết - Món ăn giá trị dinh dưỡng cao

 



Bít tết ngon là món ăn được yêu thích không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn vì giá trị dinh dưỡng cao có trong thịt bò cũng như các món ăn kèm, rất tốt cho sức khỏe.

Món bò bít tết là món ăn có nguồn gốc từ châu Âu được du nhập vào Việt Nam khá lâu nhờ sự giao thoa văn hóa. Nguyên liệu chính của món bít tết là thịt bò — loại thực phẩm giàu protein, nhiều vitamin và các khoáng chất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, bò bít tết còn ăn kèm với khoai tây chiên và rau củ, salad đã tạo lên một bữa ăn vô cùng giàu dinh dưỡng.

Món bò bít tết chứa hàm lượng dinh dưỡng cao


Bò Bít tết vừa thơm ngon vừa giàu dinh dưỡng tốt cho cơ thể

Thịt bò thuộc nhóm thịt đỏ, một thuật ngữ được sử dụng để chỉ thịt của những loài động vật có vú, nó có hàm lượng chất sắt cao hơn thịt gà hoặc cá. Thường thì thịt bò được dùng làm món quay, nướng, bít tết, thịt bò cũng thường xay hoặc bằm nhỏ.

Thịt bò nạc tươi giàu vitamin và các loại khoáng chất. Không thể không kể đến sắt và kẽm, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị nên có thịt bò trong chế độ ăn uống lành mạnh.

Món bò bít tết với phong cách ẩm thực hiện đại đã trở thành món ăn rất được ưa chuộng đối với thực khách Việt. Giá trị dinh dưỡng cao có trong thịt bò kết hợp với món ăn kèm như trứng lòng đào, khoai tây, rau thơm, cà chua, salad rau củ quả đã làm nên món ăn hấp dẫn vị giác.

Thịt bò là một trong những loại thực phẩm giàu protein nhất, ngoài ra còn chứa rất nhiều loại vitamin, các khoáng chất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là những người tập thể hình.

Hàm lượng dinh dưỡng có trong 100g thịt bò cung cấp khoảng 28g protein, 10g lipid cùng các loại vitamin (B12, B6), khoáng chất (cacnitin, kali, kẽm, sắt,…), đồng thời cung cấp đến 280kcal năng lượng. Tất cả đều là những nguồn hữu cơ cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Việc sử dụng thịt bò thường xuyên mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng cường cơ bắp, giàu vitamin B6 và protein giúp cải thiện hệ miễn dịch giúp phục hồi cơ thể sau khi hoạt động. Khoáng chất carnitine hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, chuỗi axit amin giữ cho cơ thể được cân đối. Khoáng chất sắt có trong thịt bò giúp bổ sung lượng máu trong cơ thể. Ngoài ra, thịt bò còn cực kì hiệu quả trong vấn đề giảm cân và phòng tránh ung thư.

Hương vị Bò Bít Tết


Bò bít tết có hương vị khá độc đáo, vị ngon của thịt bò được đẩy lên đến đỉnh cao của vị giác, độ mềm và dai vừa tới, thịt bò thơm và ngọt quyện với nước sốt đặc dẻo đậm đà, ăn kèm với trứng lòng đào béo ngậy, rau thơm và khoai tây chiên vừa tới làm cho món ăn thêm hấp dẫn.

Bò bít tết ngon không thể thiếu món ăn kèm chính là bánh mì, và salad, bạn không những có một bữa ăn no bụng mà còn đầy đủ dinh dưỡng, bao gồm tinh bột, protein, vitamin và các khoáng chất.

Chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với chúng tôi — Nhà hàng Ngọc Hiếu — để thưởng thức món bò bít tết ngon đúng điệu!

  • CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Hai Bà Trưng — Hà Nội
  • SĐT: 02439782251
  • CS2: 107 Văn Cao — Ba Đình — Hà Nội
  • SĐT: 02437624317
  • CS3: 71 Trần Duy Hưng — Cầu Giấy — Hà Nội
  • SĐT: 024335558464


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn