Tại Hà Nội có quán bò bít tết ngon nào?

 Bò bít tết ngon - Món ăn nổi tiếng hiện nay, nguyên nhân do được làm từ thịt bò nhập khẩu cực mềm và ngọt, nước sốt ấn tượng, bài trí rất đẹp mắt. Vậy nên chọn quán bò bít tết nào ở Hà Nội để thưởng thức?

 

Săn quán bò bít tết ngon tại Hà Nội

 

Nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu - Nơi để bạn thưởng thức món bít tết ngon không thể chối từ

Nhà hàng Ngọc Hiếu là nhà hàng phục vụ các món ăn ngon, nổi tiếng nhất của các nước từ Á đến Âu. Các món ăn được yêu thích nhất của nhà hàng đó là món bít tết, món Âu,... Tại đây các món ăn luôn được cập nhập liên tục để phục vụ tất cả thực khách đến với nhà hàng.

Bò bít tết của Nhà hàng Ngọc Hiếu là loại bò được nhập khẩu từ Mỹ. Miếng bò bít tết dầy dặn, thơm ngon được tấm ướp theo công thức độc quyền của Ngọc Hiếu, có ăn kèm với khoai tây chiên giòn hoặc nghiền và các loại rau củ quả. Nước sốt bò bít tết là một trong những điểm nhấn đặc trưng độc đáo nhất của nhà hàng, được chế biến đa dạng đủ vị để thực khách lựa chọn, gồm: Sốt nấm, sốt tiêu, sốt hàn,… mỗi loại đều có một hương vị riêng phù hợp với những thực khách, dù là khó tính nhất.

Không gian của quán bò bít tết Ngọc Hiếu

Quán bò bít tết Ngọc Hiếu với không gian, nội thất được thiết kế và bài trí vô cùng công phu để tạo nên không gian tinh tế, sang trọng và mới lạ. Tại đây đề cao tính sáng tạo, đổi mới nhắm hướng tới làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nấu nướng và có những hiểu biết sâu sắc về ẩm thực. Tới Nhà hàng Ngọc Hiếu, dường như đang được bước vào một thế giới khác, tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của phố phường. Là không gian để mọi thực khách thể hiện tài checkin của mình.

 

Quán bò bít tết ngon tại Hà Nội

Ngọc Hiếu - Quán bò bít tết ngon tại Hà Nội

Đội ngũ nhân viên của nhà hàng vô cùng thân thiện, luôn vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng đến quán. Mỗi bàn mỗi tầng phục vụ đều có một bạn luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ. Ngay từ đầu những ngày mới khai trương, dù cho nhà hàng có đông khách đến mấy, thái độ phục vụ của các bạn nhân viên vẫn rất tận tình, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất.

Giá mỗi suất của món bò bít tết

Nhìn chung, tại Nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu, quý khách hàng có thể thưởng thức mọi món ăn theo mọi phong cách. Giá cả của món bò bít tết vô cùng phải chăng chỉ từ 99k trở lên, dù bạn là sinh viên, dân văn phòng,… Nhà hàng Ngọc Hiếu cũng là địa điểm phù hợp với bạn.

Với mức giá ưu đãi, không gian đẹp, món ăn hấp dẫn, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Bây giờ, bạn có thể đến ngay quán bò bít tết ngon này để thưởng thức nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn