Phần nào của bò khi làm bít tết sẽ ngon nhất?

 Nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu luôn được đánh giá cao trong lĩnh vực phục vụ đồ ăn, đặc biệt là đối với món bít tết.

bít tết ngon — món ăn thu hút rất nhiều khách hàng hiện nay. Vào những năm gần đây, bít tết bò được khá nhiều người ưa thích. Tuy nhiên nếu được hỏi đến thì có rất ít người biết phần nào của bò dùng làm bít tết sẽ ngon nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó.

Bò bít tết — Món ngon tại nhà hàng Ngọc Hiếu

Thịt thăn nội: Loại thịt này được nhiều người đánh giá là phần ngon nhất của bò, và thật vậy, những chuyên gia về bít tết cũng công nhận đây là phần ngon nhất của con bò. Phần thịt này được cắt ra từ phần lưng phía trong của con bò, đặc biệt nó sẽ ngon hơn là ở phần cuối thắt lưng.

Thịt thăn ngoại: đây là phần thịt mềm rất phù hợp để làm các món nướng, vì vậy mà nó được đánh giá là loại thịt khá ngon dùng để làm bít tết.

Thịt thăn vai: phần thịt nay gồm thăn phi lê có xương hình chữ T hay Porterhouse Steak là thịt thăn viền mỡ của bò. Với phần thịt này mà được nướng bằng lò là ngon nhất.

Trên đây là những phần thịt bò dùng làm bít tết ngon, nếu bạn muốn ăn bò bít tết ngon mà không muốn mất thời gian, công sức cho việc chế biến thì hãy đến ngay nhà hàng Bít Tết Ngọc Hiếu để thưởng thức món ăn. Đến với nhà hàng Ngọc Hiếu bạn không những được thưởng thức món bít tết từ truyền thống đến NewYork.

Địa chỉ món bò bít tết ngon tại Hà Nội


Nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu được đánh giá là cao trong lĩnh vực phục vụ đồ ăn, đặc biệt là đối với món bít tết. Khi đến với nhà hàng, quý khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn mang hương vị đậm đà, dân dã, mang những phong cách khác nhau của đa dạng các vùng miền. Không những vậy, đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng là những người có kinh nghiệm lâu năm, với bàn tay khéo léo đã tạo nên những món ăn không chỉ thu hút ở mùi vị món ăn mà còn thu hút khách hàng ở cách bài trí độc đáo.

Ngoài các món bít tết ra thì tại nhà hàng còn phục vụ đa dạng các món ăn khác nhau đến từ các vùng miền khác nhau như:

  • Bún bò Huế ẩm thực mang đậm nét Huế.
  • Sườn đại hàn vàng thơm với những rẻ sườn to ngon, đầy thịt.
  • Không những vậy còn có hũ tiếu nam vang, cao lầu mì hay sủi cảo…

Bò bít tết — Món ngon tại nhà hàng Ngọc Hiếu

Không những cung cấp các món ăn ngon, không gian nhà hàng của Ngọc Hiếu còn phù hợp để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, tụ tập bạn bè…

Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu tìm địa chỉ món bò bít tết ngon tại Hà Nội thì hãy liên hệ ngay cho chũng tôi để được thưởng thức những món bít tết ngon đúng chuẩn.

NHÀ HÀNG BÍT-TẾT NGỌC HIẾU

CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Q. Hai Bà Trưng — Hà Nội

Điện thoại: 024.3 978 2251

CS2: 107 Văn Cao — Q. Ba Đình — Hà Nội

Điện thoại: 024.3 762 4317

CS3: 71 Trần Duy Hưng — Q. Cầu Giấy — Hà Nội

Điện thoại: 024.3 555 8464

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn