Bò bít tết kiểu Úc - Món ngon khó cưỡng

 


Ngọc Hiếu — Bò bít tết ngon tại Hà Nội, nơi chuyên cung cấp các món ngon ẩm thực đến từ mọi miền đất nước, đặc biệt là bò bít tết.

Bò bít tết ngon là món ăn ngon được nhiều người ưa thích hiện nay, đây là món ăn không những đáp ứng độ ngon về ẩm thực và nó còn đáp ứng cả về mặt dĩnh dưỡng cho người sử dụng. Bò bít tết kiểu Úc — Một trong những kiểu bít tết được khá nhiều người ưa thích hiện nay. Hôm nay chúng tối sẽ chia sẻ cho các bạn về phương pháp chế biến món bò bít tết kiểu ÚC.

Bò bít tết kiểu Úc ngon khó cưỡng

Phương pháp chế biến món bò bít tết ÚC ngon đúng điệu


Nguyên liệu chuẩn bị

Chuẩn bị nguyên liệu


  • Thịt bò ÚC: 0.5 kg (bạn có thể lựa chọn thịt thăn vai hoặc thịt thăn chuột)
  • Pate hoặc xúc xích.
  • Trứng gà: 4 quả.
  • Khoai tây
  • Bánh mì.
  • Các loại rau củ quả.
  • Nước ép tỏi và hành tím.
  • Sữa tươi.

Phương thức chế biến


  • Bước 1: Khi mua thịt bò về bạn cần sơ chế sạch với nước sạch và sắt miếng dày tầm 1cm (chú ý nên sắt thịt theo thớ ngang, như vậy các liên kết trong miếng thịt mới không bị phá vỡ) và dùng giấy thấm khô miếng thịt, (Lưu ý đừng đó thịt đó tiếp xúc với nước lạnh quá lâu).
  • Bước 2: Làm hỗn hợp để ướp thịt. Dùng một thìa cà phê cốt tỏi, 1 thìa cà pha hành tím, 1 thìa ca phê hạt nêm, 1 thìa cà phê sữa tươi và 1 thìa canh nước tương sau đó trộn đều hỗn hợp lên và dùng hỗ hợp ướp thịt trong vòng 30 phút (nhớ để miếng thịt trong ngăn mát tủ lạnh).
  • Bước 3: Bắc chảo lên bếp cho nóng, sau đó cho dầu vào chảo, dầu nóng lên thì cho thịt bò vào áp chảo.
  • Lưu ý: Thời gian và độ lửa là yếu tố quyết định đến mức độ chín của bít tết ngon. Mức độ chín của bít tết được chia ra chủ yếu làm 3 mức đó là: Welldone, Dare, Medium. Bạn cũng không nên lật bít tết quá nhiều lần, tránh tình trạng bịt tết bị ra hết nước ngọt của thịt, ngoài ra cũng không nên áp chảo quá lâu tránh bít tết bị khô, dai.

Phương thức chế biến bít tết

Chế biến món ăn kèm


Bò bít tết ngon

Trứng ốp la: Bắc chảo lên bếp cho nóng, sau đó dùng 2 quả trứng gà để làm ốp la làm đồ ăn kèm với bít tết bò.

Khoai tây chiên: Khoai tây sau khi mua về nên gọt sạch vỏ ngoài, thái thành từng miếng dọc dài dày khoảng 1cm. Sau khi cho dầu vào chảo cho nóng thì cho khoai tây vào chảo chiên giòn lên, sau đó đổ ra rổ cho dóc mỡ (hoạc dùng giấy thấm khô dầu).

Salad: Các loại rau, củ khi mua về nên rửa sạch thái thành từng miếng vừa ăn sau đó trộn lên cùng một số gia vị để làm salad.

Sau khi đã chuẩn bị xong hết các loại đồ ăn, bạn cần bày chúng ra đĩa cùng bò bít tết. Ngoài ra để giúp món ăn đậm đà hơn thì bạn nên dùng nước sốt để ăn cùng bít tết như: sốt tiêu đen, sốt tiêu xanh, sốt rượu vang đỏ.

Nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu — Địa điểm bò bít tết ngon tại Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, Ngọc Hiếu tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp ẩm thực, đặc biệt là bò bít tết. Qúy khách hàng nếu đang có nhu cầu tìm địa chỉ quản ăn ngon thì hãy nhanh tay liên hệ ngay đến cho Nhà Hàng Bít Tết Ngọc Hiếu để được đặt bàn nhanh nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn