Mùa lạnh đến - Các quán Bít Tết lại đông như trảy hội

 


Bít tết ngon là món ăn cực kỳ hấp dẫn khách hàng vào mùa rét bởi đây là món ăn thưởng thức ngay lúc nóng hổi, cùng nước sốt ngon tuyệt vị, là một món ăn hàng đầu trong mùa lạnh.

Bít Tết là món ăn được làm từ thịt bò xuất hiện từ phương Tây, nhờ sự giao thoa văn hóa mà được nhiều người châu Á thưởng thức đón nhận. Suốt nhiều năm nay, các đầu bếp Việt Nam đã chế biến món bò bít tết với những sự điều chỉnh sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt.

Nguyên liệu làm Bít Tết ngon


Bít tết được làm từ những nguyên liệu tươi ngon làm nên món ăn trọn vị

Để làm món Bít tết cần 1 số nguyên liệu bao gồm 4–5 lát thịt bò khá lớn, 1 viên xíu mại to, 2 trứng ốp la, khoai tây chiên, sa lát dưa chuột — cà chua chua ngọt. Tất cả các nguyên liệu đều phải đảm bảo tươi ngon để đem lại món ăn trọn vị nhất.

Bít tết cần đảm bảo tiêu chí nóng bỏng và đậm đà, không cần thêm xì dầu vẫn vừa miệng. Điều này phụ thuộc phần lớn vào nước sốt. Người ta nói nước sốt là linh hồn của Bít tết, nước sốt cần đảm bảo vị đậm đà thấm vào từng thớ thịt, sốt mềm dẻo đặc quánh quyện vào thịt và các món ăn kèm.

Quán bò bít tết ngon tại Hà Nội


Bít tết thơm ngon nóng hổi giúp xua tan cái lạnh

Nếu bạn là một người Hà Nội sành ăn và đặc biệt là 1 tín đồ của món Bít tết, chắc hẳn bạn không thể không biết đến Nhà hàng Ngọc Hiếu với món bít tết chứ danh khu vực Hà Nội.

Là nhà hàng chuyên phục vụ món bít tết, bánh mì Huế với thâm niên hơn 30 năm, nhà hàng Ngọc Hiếu được đánh giá là 1 trong những quán bò bít tết ngon ở Hà Nội, có những vị khách trung thành suốt nhiều năm, trở thành kỷ niệm, tuổi thơ, trở thành tiềm thức của nhiều người.

Nguyên liệu của nhà hàng được lựa chọn rất kỹ, đặc biệt là phần thịt bò được lựa chọn phần thịt ngon nhất để đảm bảo món bít tết luôn mềm ngọt không bị khô cứng.

Món nước sốt cũng làm nên tên tuổi và sự khác biệt của Bít tết Ngọc Hiếu, vị bít tết truyền thống nhưng rất độc đáo của nhà hàng Ngọc Hiếu làm nhiều người mê mệt.

Điểm cộng của quán là phục vụ khá chuyên nghiệp, có chỗ để xe và chỗ ngồi trong nhà rộng rãi. Ngoài bánh mì bít tết, quán còn có bún bò Huế khá chuẩn và ngon.

Mùa rét đã về, khi không khí ngoài trời đang dần trở nên lạnh hơn thì các quán bít tết lại tấp nập khách hàng, bít têt nóng hổi luôn thu hút khách hàng để xua đi cái giá rét mùa đông. Nếu bạn chưa thử, hãy đến ngay Bít tết Ngọc Hiếu để trải nghiệm ngay.

  • CS1: 52 Lê Ngọc Hân — Hòa Mã — Hai Bà Trưng — Hà Nội
  • Sdt: 02439782251
  • CS2: 107 Văn Cao — Ba Đình — Hà Nội
  • Sdt: 02437624317
  • CS3: 71 Trần Duy Hưng — Cầu Giấy — Hà Nội
  • Sdt: 024335558464

Chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng tất cả khách hàng, quý khách hàng có điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Hãy đến với bít tết Ngọc Hiếu để được phục vụ tận tình nhất!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi gió với Bò Bít Tết ngon trứ danh Hà Nội

Thịt bò chứa những giá trị dinh dưỡng nào?

Gợi ý một số cách ướp thịt bò bít tết ngon đúng chuẩn